Cuộc chiến Ronaldo vs Messi nóng lan sang cả khoản ... du thuyền

Cristiano Ronaldo đã hết kèn cựa Lionel Messi, không chỉ trên sân cỏ Tây Ban Nha. CR7 giờ thậm chí còn thuê cùng chiếc du thuyền mà Messi đã thuê để đi nghỉ. Điều này khác hẳn những Hè trước đây.

Hai siêu sao chọn chung một du thuyền

Trước khi bắt đầu tập trung cùng Juventus, CR7 đã cùng cô bồ Georgina Rodriguez tranh thủ xả hơi ở quần đảo Baleares của Tây Ban Nha. Tờ Hola vừa tiết lộ thông tin thú vị. CR7 hóa ra thuê đúng chiếc du thuyền mà kỳ phùng địch thủ Lionel Messi vừa thuê trước đó.

Hậu trường sân cỏ Cuộc chiến du thuyền Ronaldo vs Messi  hình ảnh

Du thuyền mà cả CR7 và Messi cùng lựa chọn là Blue Jay. Du thuyền này dài 36m, có hệ thồng phóng ốc với đầy đủ tiện nghi siêu sang. Trên đó có sẵn cả mô tô nước, thuyền kayak, ván trượt và thiết bị lặn  để đáp ứng nhu cầu vui chơi của các vị khách VIP. Blue Jay có sức chứa từ 10 - 12 người. Giá thuê du thuyền này là 19.000 euro/ngày.

Đó là mức giá thuê siêu “chat” với người thường. Nhưng với các siêu sao “nhà chả có gì ngoài tiền” như CR7 và Messi thì chẳng bõ bèn gì. Quan trọng là xả hơi trên du thuyền này, họ chẳng có gì phải phàn nàn. Không phải vô cớ mà Blue Jay được người ta gọi là siêu du thuyền.

Du hí trên cùng một du thuyền, chỉ khác nhau về thời gian, cả CR7 và Messi đều rộn ràng tiếng người bên người thân của mình. Họ đều đã nguôi ngoai nỗi buồn thất trận ở World Cup 2018 để lấy lại tinh thần lạc quan trước mùa giải mới.

Chi tiết CR7 thuê đúng chiếc du thuyền Việt Nam mà Messi vừa thuê khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên. Siêu sao người Bồ Đào Nha và siêu sao người Argentina đã quá quen với chuyện đưa người thân yêu của họ du hí trên biển bằng những siêu du thuyền đắt giá. Song chưa bao giờ có chuyện hai siêu kỳ phùng địch thủ lại chọn thuê cùng một du thuyền trong cùng một kỳ nghỉ thế này, nhất là kỳ nghỉ của họ chỉ cách nhau có vài ngày.

Hậu trường sân cỏ Cuộc chiến du thuyền Ronaldo vs Messi  hình ảnh

Trước đây, CR7 không chỉ thuê du thuyền khác với Messi. Cựu siêu sao Real còn phải cố thuê du thuyền hoành tráng hơn của đối thủ không đội trời chung bên phía Barca. Minh chứng rõ nhất cho sự kèn cựa này được thể hiện hồi Hè 2016, khi các tờ báo tại Tây Ban Nha cùng nhấn vào chi tiết du thuyền mà CR7 thuê hoành tráng gấp đôi so với du thuyền mà Messi thuê.

Cụ thể cách đây 2 năm khi đi nghỉ ở Ibiza, Messi thuê du thuyền Maiora Seven C với giá 47.000 euro/tuần. Du thuyền này dài 28m. Còn CR7 thuê du thuyền MY Ascari với giá 95.000 euro/tuần. MY Ascari dài tới 39,5m. Nói về độ chịu chơi khi thuê du thuyền, rõ ràng hồi ấy CR7 vượt trội so với Messi.

Tại sao bây giờ CR7 không còn kèn cựa với Messi như trước nữa? Thứ nhất, hồi Hè 2016, CR7 đi nghỉ với vị thế vô địch EURO. Anh có quyền vênh mặt với Messi. Nhưng Hè năm nay thì cả hai “bằng phân”: đều vừa sớm bị loại ở World Cup 2018.

Hậu trường sân cỏ Cuộc chiến du thuyền Ronaldo vs Messi  hình ảnh

CR7 giờ cũng không còn là đối thủ với Messi trong các giải đấu tại Tây Ban Nha nữa. Ronaldo mới chuyển từ Real sang Juventus. Anh còn bận nghĩ về Serie A, về môi trường thi đấu mới, đồng đội mới, đối thủ mới.Nguyên nhân nữa có phần hơi “mê tín”. Hè năm ngoái, CR7 cũng đưa cả gia đình đi nghỉ trên du thuyền siêu hoành tráng. Tiếc rằng anh lại gặp vận xui. Cả đoàn nhà CR7 đang ăn chơi vui vẻ thì bất ngờ du thuyền bị cảnh sát biển Tây Ban Nha ập vào kiểm tra. Thấy bảo vụ khám xét này liên quan tới chuyện CR7 bị cáo buộc trốn thuế. Vụ việc không có gì ồn ào, rắc rối thêm song cũng đủ khiến CR7 rất bực mình. Đú quá mà gặp vận xui thì thà CR7 không đú mà yên ổn cho lành.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá du thuyền siêu sang công nương Grace Kelly từng nghỉ trăng mật

Sắp ra mắt du thuyền 5* "nữ hoàng" Hạ Long

Đêm pháo hoa rực rỡ tại Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang