Cơ hội trải nghiệm du thuyền sang trọng, đẳng cấp vui xuân hè 2018

Nhân dịp xuân hè 2018, ALMA và RCI tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng “Cùng ALMA & RCI vui xuân hè 2018” cho các chủ sở hữu kỳ nghỉ với nhiều phần thưởng hấp dẫn, tổng giải thưởng lên đến 203.000.000 đồng.

“Tháng 4 về, gió hát mùa hè…”
Tháng 4 báo hiệu mùa hè đã đến, với bao hoạt động du lịch giải trí thú vị cho cả gia đình. Vậy các gia đình đã tìm được điểm đến trong mùa hè này? Nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý chủ sở hữu, ALMA và RCI hân hạnh tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng “Cùng ALMA & RCI vui xuân hè 2018”. Chương trình dành riêng cho các chủ sở hữu kỳ nghỉ của Công ty ALMA, với nhiều phần thưởng hấp dẫn, tổng giải thưởng lên đến 203.000.000 đồng.
Du thuyền Royal Caribbean – đi qua Singapore, Thái Lan, Malaysia
Du thuyền Royal Caribbean – đi qua Singapore, Thái Lan, Malaysia
Chương trình sẽ diễn ra ngay trong tháng 4 này, và kết quả sẽ được thông báo trực tiếp đến quý chủ sở hữu qua email và Facebook của công ty ALMA. Nếu là người chiến thắng, chủ sở hữu sẽ có cơ hội trải nghiệm các chuyến du thuyền Việt Nam sang trọng, đẳng cấp, ghé thăm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng khắp Đông Nam Á.
Chủ sở hữu sẽ được tham quan những ngôi chùa tại Penang (Malaysia), tản bổ trong khu phố cổ Phuket (Thailand), hay lạc lối trong các khu mua sắm sầm uất của Singapore… Không chỉ vậy, quý vị cũng có cơ hội nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp như Mahagiri Dreamland Villas & Spa, Emerald Phuket Condomidium, Ramada Hotel Singapore.
Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, ALMA sẽ liên tục mang đến quý chủ sở hữu những thông tin chi tiết về các điểm đến, hướng dẫn trong chuyến du lịch, giúp các gia đình tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá du thuyền siêu sang công nương Grace Kelly từng nghỉ trăng mật

Sắp ra mắt du thuyền 5* "nữ hoàng" Hạ Long

Đêm pháo hoa rực rỡ tại Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang